To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên chính phân tích và nhận diện Khách hàng - Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Updated: 14/07/2018

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: Banking

  • Level: Experienced (Non - Manager)

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Job requirement

  • Triển khai các hoạt động phân tích nhằm cung cấp các thông tin đầy đủ, chính xác về thị trường, tập khách hàng & chuỗi giá trị của khách hàng;
  • Trực tiếp tham gia cùng các Giám đốc Quan hệ Khách hàng (SB/SRM/RM) trong quá trình tiếp cận, thu thập thông tin từ khách hàng;
  • Đầu mối điều phối hoạt động, hỗ trợ SB/SRM trong việc xây dựng mô hình kinh doanh cho từng chuỗi giá trị/hệ sinh thái của các KHDNL được Ngân hàng lựa chọn khai thác;
  • Phối hợp với bộ phận Chính sách khách hàng & giải pháp xây dựng gói giải pháp tổng thể phù hợp nhu cầu của khách hàng và chiến lược tiếp cận khách hàng đã được phê duyệt;

Tham gia vào việc xây dựng báo cáo ngành:

  • Đầu mối trong việc đưa ra yêu cầu, tiêu chí cho bộ phận chuyên trách tại Đơn vị quản trị rủi ro Hội sở trong việc thực hiện lập báo cáo phân tích ngành;
  • Sử dụng kết quả phân tích ngành trong việc định hướng ngành trong kinh doanh;
  • Đưa ra các khuyến nghị về cơ hội/rủi ro ngành chuyển bộ phận Chính sách khách hàng & giải pháp ban hành văn bản phù hợp;
  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến nghiệp vụ phân tích nhu cầu của khách hàng theo yêu cầu của Giám đốc Khối KHDNL và Giám đốc Phát triển KHDNL.

Company Overview

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

http://tuyendung.seabank.com.vn Number of employees: 3000

>> Liên hệ với Hội sở Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

Chuyên viên chính phân tích và nhận diện Khách hàng - Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)