To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên chính Đào Tạo Nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng - Phòng Nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng - Khối Vận hành

TPBank
Updated: 09/11/2019

Employment Information

Job requirement

Mô tả công việc:

  • Xây dựng và cập nhật lộ trình đào tạo nghiệp vụ cho các chức danh tại phòng DVKH thuộc các Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống
  • Phân tích và lập kế hoạch đào tạo tháng/quý/năm phù hợp với kế hoạch tuyển dụng cán bộ giao dịch/phát triển nhân sự của Đơn vị
  • Nghiên cứu và đề xuất phương pháp/chương trình đào tạo phù hợp với từng nhóm chức danh Cán bộ giao dịch cũng như phù hợp với đặc thù kinh doanh của từng đơn vị
  • Thiết kế, xây dựng và trực tiếp triển khai, đứng lớp giảng dạy các chương trình đào tạo nghiệp vụ mảng DVKH cho các đối tượng cán bộ giao dịch tại quầy, bao gồm đào tạo Giao dịch viên mới, đào tạo kiến thức/kỹ năng mới, đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu…
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến công tác đào tạo nghiệp vụ DVKH trên toàn hệ thống
  • Công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học (trở lên) chuyên ngành Ngân hàng/Tài chính/Kinh tế/Quản trị kinh doanh.
  • Có từ 5 năm kinh nghiệm thực tế về Nghiệp vụ DVKH/Ngân hàng
  • Ứng viên đã có kinh nghiệm giảng dạy/đào tạo mảng nghiệp vụ DVKH là lợi thế
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
  • Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình
  • Sáng tạo và chủ động, nhiệt tình trong công việc

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Phương thức ứng tuyển:

  •   Tải mẫu CV tại link sau http://www.mediafire.com/download/6n65ecs48djg82y/Mau_CV_TPBank.doc

Company Overview

TPBank

Chuyên viên chính Đào Tạo Nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng - Phòng Nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng - Khối Vận hành

TPBank