Xây dựng và cập nhật lộ trình đào tạo nghiệp vụ cho các chức danh tại phòng DVKH thuộc các Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống
Phân tích và lập kế hoạch đào tạo tháng/quý/năm phù hợp với kế hoạch tuyển dụng cán bộ giao dịch/phát triển nhân sự của Đơn vị
Nghiên cứu và đề xuất phương pháp/chương trình đào tạo phù hợp với từng nhóm chức danh Cán bộ giao dịch cũng như phù hợp với đặc thù kinh doanh của từng đơn vị
Thiết kế, xây dựng và trực tiếp triển khai, đứng lớp giảng dạy các chương trình đào tạo nghiệp vụ mảng DVKH cho các đối tượng cán bộ giao dịch tại quầy, bao gồm đào tạo Giao dịch viên mới, đào tạo kiến thức/kỹ năng mới, đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu…
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công tác đào tạo nghiệp vụ DVKH trên toàn hệ thống
Công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý
Yêu cầu
Tốt nghiệp đại học (trở lên) chuyên ngành Ngân hàng/Tài chính/Kinh tế/Quản trị kinh doanh.
Có từ 5 năm kinh nghiệm thực tế về Nghiệp vụ DVKH/Ngân hàng
Ứng viên đã có kinh nghiệm giảng dạy/đào tạo mảng nghiệp vụ DVKH là lợi thế
Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình
Sáng tạo và chủ động, nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Phương thức ứng tuyển:
Tải mẫu CV tại link sau http://www.mediafire.com/download/6n65ecs48djg82y/Mau_CV_TPBank.doc
Company Overview
TPBank
Share this job
Chuyên viên chính Đào Tạo Nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng - Phòng Nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng - Khối Vận hành