To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên Viên Chính/Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng - Bến Tre - TA177

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 17/07/2025

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Allowances, Uniform, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Annual Leave

Job requirement

- Đảm bảo CLDV khi giao dịch khách hàng.

- Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng

- Nhận diện và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của khách hàng.

- Trực tiếp thực hiện các giao dịch với khách hàng với CLDV kiểu mẫu.

- Thực hiện nhiều giao dịch phức tạp, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu, nhiều sản phẩm chuyên biệt với phân khúc KH tổ chức.

- Am hiểu sâu kiến thức về công nghệ, hệ thống để tư vấn/ giải đáp/ xử lý các vướng mắc của KH đối với các sản phẩm digital.

- Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ.

- Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt ( giao dịch nộp/ rút tiền tài khoản, nhận/ chuyển, gửi/ rút tiết kiệm...)

- Thực hiện tất cả các giao dịch không liên quan đến tiền mặt ( mở/ đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,...)

- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng ( đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,...)

- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh ( kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank và NHNN.

- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng.

- Liên tục tìm kiếm cơ hội nâng cao trải nghiệm KH

- Chủ động gợi mở khai thác nhu câu của KH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ hoạt động bán

- Là cầu nối giữa chi nhánh với Digital Hub và các đơn vị backoffice trong việc tiếp nhận xử lý các vướng mắc, khó khăn, phàn nàn của KHTC

- Đào tạo hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho KH tại địa bàn theo nhu cầu / đăng ký của ĐVKD

- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như các kỹ năng Chuyên viên dịch vụ Khách hàng  tổ chức cần thiết

- Tham gia các hoạt động đào tạo huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng.

- Trau dồi tư duy DVTK nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV

- Hỗ trợ Trưởng phòng/ Trưởng nhóm trong công tác quản lý và huấn luyện nhân sự Chuyên viên dịch vụ Khách hàng tổ chức

- Trau dồi phát triển toàn diện tất cả các nghiệp vụ liên quan để phục vụ KHTC với kiến thức chuyên sâu, đòi hỏi năng lực cao và am hiểu công nghệ như hướng dẫn sử dụng hệ thống giao dịch online, giao dịch digital, giải đáp thắc mắc về các giao dịch lỗi, xử lý lỗi....

- Địa điểm làm việc: 261B Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Khương, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Number of employees: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... View more

Chuyên Viên Chính/Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng - Bến Tre - TA177

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK