Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CHUYÊN VIÊN CHÍNH/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TRUNG TÂM ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG - KHỐI VẬN HÀNH

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong
Ngày cập nhật: 21/07/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Trực tiếp tham gia vào việc triển khai xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ (CLDV) đồng nhất trên toàn hệ thống
  • Tổ chức công tác kiểm tra, giám sát CLGD, đôn đốc nhắc nhở đảm bảo các đơn vị trên toàn hệ thống tuân thủ các tiêu chuẩn CLGD
  • Kiểm soát và trực tiếp xử lý ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ
  • Xây dựng hệ thống và báo cáo đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng bên ngoài
  • Tham gia các dự án/giải pháp và cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, nâng cao độ hài lòng Khách hàng
  • Thực hiện truyền thông, đào tạo về chất lượng giao dịch
  • Công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng
  • Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, kiểm soát viên giao dịch tại quầy
  • Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc
  • Nhanh nhẹn. Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu... Xem thêm

CHUYÊN VIÊN CHÍNH/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TRUNG TÂM ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG - KHỐI VẬN HÀNH

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong