To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên chính - Bộ phận Dịch vụ nội bộ

LienVietPostBank
Updated: 07/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Lễ tân – Hành chính:

 • Trực quầy lễ tân, tiếp đón khách đến làm việc với Chủ tịch HĐQT hoặc các thành viên HĐQT, bảo đảm thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, nghiêm túc.

 • Xác minh lịch hẹn trước khi tiếp khách, hỗ trợ khách di chuyển và chờ đợi theo đúng quy trình.

 • Chuẩn bị phòng họp (nước, thiết bị, tài liệu…) theo lịch làm việc, cuộc họp của Chủ tịch hoặc các thành viên HĐQT.

 • Hỗ trợ hậu cần cho các buổi làm việc, hội họp, tiếp khách cấp cao (tổ chức đón tiếp, đặt phòng, chuẩn bị quà tặng, dịch vụ liên quan…).

 • Quản lý vật dụng hành chính, văn phòng phẩm tại khu vực phía Nam của Văn phòng Chủ tịch.

2. Hỗ trợ văn thư – lưu trữ – điều phối:

• Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ các công văn, thư mời, tài liệu gửi đến Văn phòng của Chủ tịch HĐQT tại phía Nam.

 • Hỗ trợ in ấn, photo, scan tài liệu phục vụ các hoạt động của Chủ tịch và HĐQT.

 • Phối hợp với Thư ký Chủ tịch HĐQT và các bộ phận chức năng khác trong việc điều phối công việc, chuyển giao thông tin hai chiều giữa Hội sở Hồ Chí Minh và Hội sở Hà Nội.

3. Hỗ trợ công việc đặc biệt khi Chủ tịch công tác tại phía Nam:

 • Phối hợp chuẩn bị chỗ làm việc tạm thời, lịch trình, phương tiện di chuyển, nơi lưu trú (nếu cần).

 • Đồng hành, hỗ trợ sắp xếp công việc khi Chủ tịch có các chương trình làm việc, gặp gỡ đối tác tại phía Nam.

4. Thực hiện một số công việc hành chính tại HO phía Nam

• Quản lý và phê duyệt phòng họp.

• Tra đồ lễ tân khánh tiết tại các phòng họp và phòng Ban Lãnh đạo.

• Đặt hoa sự kiện.

• Hậu cần công tác tổ chức các sự kiện của Ngân hàng.

• Hậu cần công tác đặt tiệc cho Ban Lãnh đạo và thanh toán chi phí.

Job requirement

1. Trình độ

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Hành chính, Lễ tân - Thư ký, Quan hệ công chúng, Du lịch - Khách sạn,....

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản trở lên

2. Kiến thức

- Có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực lễ tân văn phòng cấp cao, ưu tiên có kinh nghiệm tại tổ chức tài chính.

- Thành thạo Word, Excel, Outlook;

- Hiểu biết về các dịch vụ, các nhà cung cấp các dịch vụ liên quan đến nhà hàng, khách sạn, mua sắm đồ phục vụ lễ tân khánh tiết.

3. Kinh nghiệm

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực lễ tân văn phòng cấp cao, ưu tiên có kinh nghiệm tại tổ chức tài chính.

4. Kỹ năng

- Kỹ năng mềm:

  • Làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm; tiếp cận vấn đề và nắm bắt công việc nhanh; khả năng lập kế hoạch và xử lý công việc hiệu quả.  

  • Kỹ năng quản lý thời gian. 

  • Có kỹ năng giao tiếp, phát âm chuẩn 

  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình. 

  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc

- Kỹ năng cứng: 

  • Sử dụng tốt tin học văn phòng Word, Excel… 
  • Khả năng quan sát và nắm bắt công việc nhanh. 

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí ​- Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm - Vị trí ​- Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

https://jobs.lpbank.com.vn/vi Number of employees: 10.000-19.999

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)   được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động vào ngày 28 tháng 3 năm 2008. Ngày 12/5/2023 Ngân hàng... View more

Chuyên viên chính - Bộ phận Dịch vụ nội bộ

LienVietPostBank