Chuyên viên Chất lượng Dịch vụ Khách hàng - Khối Vận hành
Mã công việc:
2019/262
Số năm kinh nghiệm:
2
Địa điểm:
Hà Nội
Giới tính:
Bất kỳ
Số lượng cần tuyển:
2
Độ tuổi:
25
Thời gian làm việc:
toanthoigian
Ngày hết hạn:
02/06/2019
Trình độ ứng viên:
Đại học
Mô tả công việc
- Trực tiếp tham gia vào việc triển khai xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ (CLDV) đồng nhất trên toàn hệ thống
- Tổ chức công tác kiểm tra, giám sát CLGD, đôn đốc nhắc nhở đảm bảo các đơn vị trên toàn hệ thống tuân thủ các tiêu chuẩn CLGD
- Kiểm soát và trực tiếp xử lý ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Xây dựng hệ thống và báo cáo đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng bên ngoài
- Tham gia các dự án/giải pháp và cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, nâng cao độ hài lòng Khách hàng
- Thực hiện truyền thông, đào tạo về chất lượng giao dịch
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chăm sóc khách khàng, Quản lý chất lượng dịch vụ; ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính Ngân hàng là lợi thế
- Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn. Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Phiên bản PDF
In bản này
Gửi cho bạn bè