To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Chất lượng Dịch vụ Khách hàng - Khối Vận hành

TPBank
Updated: 03/05/2019

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

Job requirement

Chuyên viên Chất lượng Dịch vụ Khách hàng - Khối Vận hành
Mã công việc: 2019/262 Số năm kinh nghiệm: 2 Địa điểm: Hà Nội Giới tính: Bất kỳ Số lượng cần tuyển: 2 Độ tuổi: 25 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 02/06/2019 Trình độ ứng viên: Đại học

Mô tả công việc 

  • Trực tiếp tham gia vào việc triển khai xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ (CLDV) đồng nhất trên toàn hệ thống
  • Tổ chức công tác kiểm tra, giám sát CLGD, đôn đốc nhắc nhở đảm bảo các đơn vị trên toàn hệ thống tuân thủ các tiêu chuẩn CLGD
  • Kiểm soát và trực tiếp xử lý ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ
  • Xây dựng hệ thống và báo cáo đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng bên ngoài
  • Tham gia các dự án/giải pháp và cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, nâng cao độ hài lòng Khách hàng
  • Thực hiện truyền thông, đào tạo về chất lượng giao dịch

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chăm sóc khách khàng, Quản lý chất lượng dịch vụ; ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính Ngân hàng là lợi thế
  • Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc
  • Nhanh nhẹn. Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo
 Phiên bản PDF      In bản này       Gửi cho bạn bè

Company Overview

TPBank

Chuyên viên Chất lượng Dịch vụ Khách hàng - Khối Vận hành

TPBank