To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Chăm sóc và Phát triển khách hàng

CÔNG TY TNHH TRÀ VINH
Updated: 10/12/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Chăm sóc & Đồng hành Khách hàng:

- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng dịch vụ/sản phẩm.

- Tiếp nhận, xử lý phản hồi – khiếu nại, đảm bảo trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

- Thực hiện chăm sóc, tương tác định kỳ theo từng nhóm khách hàng và nâng cấp mối quan hệ từ Khách hàng Phổ thông → Thân thiết.

2. Phát triển & đề xuất giải pháp:

- Chủ động đề xuất các giải pháp Upsell/Cross-sell phù hợp với từng nhóm khách hàng.

- Góp phần tăng trưởng doanh thu từ tệp khách hàng hiện hữu.

3. Quản trị Hệ thống Dữ liệu:

- Quản lý dữ liệu CRM và Pipeline chăm sóc khách hàng một cách chặt chẽ.

- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình trạng khách hàng.

4. Theo dõi và hỗ trợ hợp đồng – thanh toán – công nợ:

- Theo dõi, nhắc lịch thanh toán theo tiến độ hợp đồng và phối hợp với Phòng Tài chính – Kế toán trong việc xử lý công nợ khách hàng.

Job requirement

1.1. Yêu cầu về trình độ chuyên môn

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Dịch vụ khách hàng, Xây dựng – Nội thất.

- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên có khả năng đọc – hiểu tài liệu & giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

- Trình độ tin học: Thành thạo Excel, PowerPoint và đã từng sử dụng phần mềm CRM

- Các chứng chỉ, bằng cấp khác cần (nếu có): Các chứng chỉ liên quan (nếu có).

1.2. Yêu cầu về năng lực :

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, hậu mãi hoặc phát triển kinh doanh.

- Các kỹ năng cần có: Kỹ năng giao tiếp và xử lý phản hồi; Phân tích nhu cầu và quản lý quan hệ khách hàng; Kỹ năng đàm phán hợp đồng; Lập kế hoạch & quản trị pipeline; Phối hợp nội bộ xử lý công việc; Quản trị dữ liệu khách hàng; Tận tâm, sáng tạo trong chăm sóc khách hàng, hành động theo chuẩn mực X-Man 3C (Chính trực, Cam kết, Cống hiến).

1.3. Thu nhập: Lương cứng 10.000.000 - 12.080.000vnđ + Doanh thu (Tổng thu nhập 13.000.000 - 15.000.000VNĐ)

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 24 - 35
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ VINH GC

https://travinhgc.com Number of employees: 25-99

  Trà Vinh GC là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thi công chuỗi cửa hàng bán lẻ và F&B. Với năng lực tổ chức vững mạnh và cam kết chất lượng,... View more

Chuyên viên Chăm sóc và Phát triển khách hàng

CÔNG TY TNHH TRÀ VINH