Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

NINJA VAN
Ngày cập nhật: 04/05/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng lớn
  • Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng
  • Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng
  • Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc
  • Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 8h00 - 17h00, 9h00 - 18h00, 13h00 - 21h00

Yêu cầu công việc

  • Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử
  • Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục.
  • Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Sử dụng hiệu quả Microsoft Word và Excel
  • Tiếng anh giao tiếp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 22 - 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

NINJA VAN VIỆT NAM

www.ninjavan.co Tổng số nhân viên: 6000-10000

Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia.... Xem thêm

Việc làm tương tự