Work location: Long An
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Real Estate , Civil / Construction
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
1 Theo dõi và thực hiện thu hồi công nợ:
- Theo dõi và lập danh sách khách hàng đến kỳ thanh toán.
- Theo dõi chặt chẽ số liệu công nợ, cập nhật thường xuyên, chính xác.
- Đề nghị xuất, phối hợp Kế toán chuyển hóa đơn và các chứng từ khác có liên quan (nếu có) đến khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện thu hồi công nợ đảm bảo tính khả thi, hiệu quả.
- Báo cáo công tác thu hồi công nợ hàng tuần, hàng tháng hoặc khi có yêu cầu của Cấp quản lý.
- Phối hợp các Phòng Ban/ Bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi.
2 Chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và triển khai chương trình, phương án, kế hoạch liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức sự kiện/ hội nghị/ hội thảo, chương trình quà tặng dành cho Khách hàng, đối tác tại KCN theo Kế hoạch và chủ trương phê duyệt; Tổ chức chương trình quà tặng các ngày Lễ, Tết, ...; Chương trình quà tặng ngày thành lập Doanh nghiệp, Sinh nhật Ban Lãnh đạo,....; Chương trình thăm hỏi trực tiếp định kỳ tại KCN.
- Hỗ trợ xây dựng chính sách, cơ chế phát triển nhóm Khách hàng lớn/ Khách hàng lâu năm cùng với Khối Kinh doanh.
- Tiếp nhận các thông tin phản ánh từ các Phòng Ban/ Bộ phận về khách hàng; rà soát và kiểm duyệt độ chính xác của thông tin; chủ trì phối hợp với các Phòng Ban/ Bộ phận chuyên trách cùng nhắc nhở, làm việc với khách hàng để có giải quyết thỏa đáng.
- Thông báo cho khách hàng các thông tin như: lịch cúp nước, cúp điện… định kỳ hoặc đột xuất theo nhu cầu công việc.
- Đầu mối cung cấp tài liệu và phổ biến các chủ trương, chính sách của Công ty, chính sách pháp luật liên quan đến khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng hiểu rõ, nắm kỹ các chính sách và chủ trương có liên quan.
- Tư vấn, hỗ trợ và xử lý, giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng trong suốt quá trình đầu tư hoạt động tại KCN.
- Khảo sát đo lường sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ định kỳ 2 lần/năm (6 tháng/lần), có báo cáo và những đề xuất phù hợp để kịp thời điều chỉnh và hỗ trợ khách hàng.
3 Tùy tình hình thực tế, hoàn thiện kế hoạch phát triển và phối hợp BP liên quan hỗ trợ, tư vấn, triển khai thực hiện các gói dịch vụ cho khách hàng theo chỉ đạo:
- Phối hợp BP liên quan triển khai thực hiện thủ tục pháp lý trước đầu tư (bổ sung ngành nghề, CNĐT, ĐKKD...).
- Tùy tình hình thực tế, phối hợp BP liên quan triển khai thực hiện thủ tục pháp lý sau đầu tư (thẩm duyệt PCCC, báo cáo đánh giá tác động môi trường/kế hoạch bảo vệ môi trường, giấy phép xây dựng...) theo chỉ đạo.
- Tùy tình hình thực tế, phối hợp BP liên quan triển khai thực hiện các dịch vụ khác như: hành chính nhân sự, môi trường, xã hội… (đăng ký tạm trú, giấy phép lao động cho người nước ngoài, tuyển dụng, xe đưa đón, thủ tục lao động, cho thuê/ mượn văn phòng, báo cáo định kỳ theo quy định pháp luật...) theo chỉ đạo.
4 Hỗ trợ quản lý vận hành KCN:
- Phối hợp KTDA hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ tiện ích, đấu nối hạ tầng và các vấn đề liên quan đến xây dựng, kỹ thuật trong KCN.
- Triển khai đánh giá chất lượng dịch vụ quản lý vận hành KCN.
5 Hỗ trợ kinh doanh bất động sản công nghiệp:
- Phối hợp KTDA bàn giao đất, nhà xưởng cho khách hàng.
- Phối hợp KD tìm kiếm và khai thác các khách hàng hiện hữu có nhu cầu mở rộng, phát triển.
- Giới thiệu và hướng dẫn khách tham quan và tìm hiểu về dự án KCN, đồng thời cung cấp các thông tin theo chỉ đạo.
6 Phối hợp BP liên quan thực hiện công tác pháp lý pháp chế liên quan đến khách hàng:
- Xây dựng, soạn thảo, soát xét, ban hành, quản lý các mẫu biểu hợp đồng và các văn bản pháp lý chung của Công ty liên quan đến dịch vụ khách hàng.
7 Phối hợp BP liên quan trong hoạt động truyền thông tiếp thị:
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện cho Công ty và khách hàng.
- Hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông bên ngoài và nội bộ.
8 Công tác chính sách liên quan đến công tác hỗ trợ, chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng chính sách, quy chế, quy định, quy trình, tiêu chuẩn để quản lý công tác dịch vụ khách hàng của Công ty.
9 Nhiệm vụ khác
- Tham mưu Cấp quản lý xử lý các vấn đề thuộc chức năng P. CSKH.
- Hỗ trợ các chức năng của P. KD khi được yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.
Công Ty CP Đầu Tư IMG
www.img.vn Number of employees: 200