To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Qua điện thoại Sản phẩm Bảo hiểm - Đầu tư

Ngân Hàng Quốc Tế VIB
Updated: 13/11/2019

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

Job requirement

Mục đích công việc

Chịu trách nhiệm thực hiện liên hệ khách hàng để nhắc phí bảo hiểm định kỳ nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

Trách nhiệm

  • Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm định kỳ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
  • Hướng dẫn khách hàng về các phương thức thanh toán các khoản nợ cho công ty thông qua các kênh thanh toán phí.
  • Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
  • Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu phí bảo hiểm;
  • Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm của khách hàng đã liên hệ;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành về Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing...;
  • Tối thiểu 3 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/ 2 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 1 năm (đối với Chuyên viên) kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, tư vấn tài chính, telesales, chăm sóc khách hàng...;
  • Am hiểu định hướng kinh doanh, định hướng chung của khối NHBL;
  • Giọng nói chuẩn và kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;
  • Năng động, sáng tạo, độc lập và chịu áp lực cao;
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (nghe, nói).

Company Overview

Ngân Hàng Quốc Tế VIB

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Qua điện thoại Sản phẩm Bảo hiểm - Đầu tư

Ngân Hàng Quốc Tế VIB