To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Phòng Hỗ trợ dịch vụ khách hàng

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Updated: 25/03/2020

Employment Information

Benefits

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

- Đặt lệnh nhanh, chính xác

- Cập nhật và thay đổi thông tin tài khoản cho khách hàng

- Tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng sử dụng dịch vụ một cách phù hợp

- Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng.

- Thông báo thông tin tài khoản của khách hàng

- Thông báo các chính sách chung của công ty

- Chăm sóc khách hàng theo lịch sự kiện

- Thực hiện các chương trình survey KH

- Tiếp nhận các yêu cầu về sản phẩm từ KH qua tổng đài

- Tham gia các buổi hội thảo đình kỳ hàng tháng cho KH mới mở tài khoản trong tháng.

- Đóng góp ý kiến các sản phẩm phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng.

- Chủ động thu thập phản hồi của khách hàng về sản phẩm công ty đang cung cấp.

Job requirement

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng

- Có kiến thức về đầu tư và chứng khoán

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng,

- Tiếng Anh giao tiếp khá

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT

www.vndirect.com.vn Number of employees: 100-499

Công ty Chứng khoán VNDIRECT được thành lập năm 2006 , và sau hơn 10 năm hoạt động VNDIRECT  đã phát triển thành một công ty chứng khoán định hướng bán lẻ... View more

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Phòng Hỗ trợ dịch vụ khách hàng

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT