To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

NINJA VAN
Updated: 04/05/2021

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng lớn
  • Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng
  • Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng
  • Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc
  • Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 8h00 - 17h00, 9h00 - 18h00, 13h00 - 21h00

Job requirement

  • Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử
  • Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục.
  • Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Sử dụng hiệu quả Microsoft Word và Excel
  • Tiếng anh giao tiếp

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: 22 - 28
  • Job type: Permanent

Company Overview

NINJA VAN VIỆT NAM

www.ninjavan.co Number of employees: 6000-10000

Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia.... View more

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

NINJA VAN