Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Contact Center 24/7) - KVH - MSB - 1M461

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Ngày cập nhật: 15/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, email/Live Chat, Mạng xã hội, Website.- Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng thỏa đáng, đáp ứng mong đợi của khách hàng.- Thực hiện cuộc gọi ra theo các chương trình, chiến dịch cụ thể theo yêu cầu của NHCD/Khối.- Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Giám đốc CSKH/Trưởng nhóm.

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển... Xem thêm

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Contact Center 24/7) - KVH - MSB - 1M461

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)