To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Cao cấp Vận hành Nền tảng dịch vụ khách hàng - K.CNTT

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Updated: 18/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  1. Chịu trách nhiệm quản trị/vận hành các hệ thống Nền tảng dịch vụ khách hàng: Smartform, Tín nhắn,Loyalty,Payroll,… các hệ thống đặc thù khác;
  2. Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn thực hiện liên quan đến quản trị, vận hành các hệ thống Nền tảng dịch vụ khách hàng;
  3. Nhận chuyển giao sản phẩm/dịch vụ từ TT phát triển/đối tác, cài đăt, cấu hình lên môi trường chính thức;
  4. Cài đặt, cập nhật các bản vá lỗi, bản nâng cấp từ đối tác;
  5. Đề xuất các tiêu chí cảnh báo, giám sát cho các hệ thống;
  6. Nhận diện, đo lường, khắc phục và báo cáo các rủi ro hệ thống/ứng dụng với ANTT;
  7. Chịu trách nhiệm và phối hợp các bên điều tra và khắc phục nguyên nhân lỗi dịch vụ/hệ thống;
  8. Nghiên cứu, thử nghiệm các công nghệ mới vào việc giám sát, vận hành các hệ thống;
  9. Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ của phòng Vận hành Hệ thống nền tảng;

Job requirement

Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin, hoặc tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về tài chính ngân hàng;

Kiến thức chuyên môn:

  • Theo yêu cầu về năng lực chuyên môn và năng lực quản lý quy định trong Khung năng lực của Khối CNTT trong từng thời kỳ.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Yêu cầu công việc:

  • Có kỹ năng, kinh nghiệm DevOps/CICD, JVM Tuning, Quản lý BPMN và Workflow, Spring Boot.
  • Có kinh nghiệm làm việc trên nền tảng AWS là một lợi thế

Thẻ kỹ năng chính: DevOps

Thẻ kỹ năng phụ: JavaScripts, Spring Boot, BPMN, Kubernetes, Docker

Kỹ năng, phẩm chất:

  • Kỹ năng Đọc, hiểu tài liệu và giao tiếp bằng Tiếng Anh;
  • Có tư duy chiến lược, sáng tạo và đổi mới, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm tốt;
  • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
  • Kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

https://www.pvcombank.com.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất... View more

Chuyên viên Cao cấp Vận hành Nền tảng dịch vụ khách hàng - K.CNTT

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank