Nhiệm vụ cụ thể
- Triển khai thực hiện các công tác nghiên cứu, khảo sát thị trường, khách hàng
- Tham gia xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing, truyền thông
- Tìm kiếm, đánh giá và kết nối với các đối tác truyền thông, marketing bao gồm:
+ Các kênh quảng cáo
+ Các nền tảng marketing, truyền thông
+ Các nhân vật KOL
+ Các đơn vị truyền thông, sự kiện
- Quản lý và triển khai sản xuất các tư liệu và nội dung marketing, truyền thông
- Lên ý tưởng concept marketing, câu chuyện truyền thông dự án
- Xây dựng phương án chi tiết và kế hoạch, triển khai cho các chiến dịch, các hoạt động marketing, truyền thông, Khảo sát, tìm kiếm và đánh giá các xu hướng về marketing content
- Đo lường & đánh giá các chiến dịch, hoạt động marketing, truyền thông
- Thiết kế và chịu trách nhiệm về chất lượng hình ảnh và các ấn phẩm phục vụ việc vận hành, quảng cáo, truyền thông và marketing, đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu bắt mắt, hấp dẫn thị giác, đảm bảo tính thẩm mỹ và nhất quán của chuỗi
- Thực hiện việc thiết kế vật phẩm in ấn: poster, thư mời,…cho các chương trình sự kiện của công ty
- Phối hợp các bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế ấn phẩm để sử dụng trên các kênh marketing của công ty
- Biên tập, dựng phim giới thiệu, phóng sự,…
Báo cáo
- Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên.