Work location: Ho Chi Minh
Salary:
1. Phát triển Kinh doanh trên phân khúc khách hàng & theo các chương trình
Phát triển danh mục khách hàng mục tiêu nằm trong phân khúc khách hàng được giao cùng với Chi nhánh để cung cấp các giải pháp Tài trợ Thương mại đáp ứng với yêu cầu của khách hàng; Thiết lập và thực hiện kế hoạch đi thăm khách hàng phù hợp với chỉ tiêu và phân khúc được giao; Xây dựng và quản lý danh mục khách hàng có tiềm năng trong quá trình bán hàng để tối ưu hóa tỉ lệ thành công và đạt được độ lớn của danh mục nhằm bảo đảm được chỉ tiêu được giao; Cập nhật quy định, chính sách của Ngân hàng Nhà nước VN vào chính sách sản phẩm, quy trình; Phân tích thị trường của TTTM NN ; đánh giá thị phần của HDBank để hoạch định ra những CT sản phẩm phù hợp với thị trường. Phối hợp với các chi nhánh trên toàn quốc để phát triển khách hàng mới tiềm năng và hiện hữu; Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu của từng chương trình. Đặt kế hoạch mục tiêu & ra kế hoạch hành động của năm, quí, tháng, tuần; phân tích kết quả đạt được của Chương trình để đề đạt & hành động tương thích. Phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm, và các bộ phận thuộc Khối KHDN để triển khai chiến lược thu hút và phục vụ khách hàng doanh nghiệp. Triển khai và phối hợp bán chéo tới khu vực bán hàng và kênh phân phối để triển khai cung cấp sản phẩm dịch vụ quản lý tiền mặt, tài trợ thương mại cho khách hàng doanh nghiệp (bao gồm cả doanh nghiệp vừa, nhỏ và doanh nghiệp lớn). Hỗ trợ các ĐVKD trong truyền thông chính sách, tạo sản phẩm phù hợp với thị trường, khách hàng; tư vấn và cung cấp giải pháp cho ĐVKD
2. Xây dựng & huấn luyện đội ngũ bán hàng TTTM NN
Lập cách thức & kế hoạch đào tạo đội ngũ bán hàng TTTM NN tại Hội sở và các kênh phân phối chi nhánh. Hỗ trợ chi nhánh việc tuyển dụng, đào tạo, phổ biến, hướng dẫn và giám sát đội ngũ sales TTTM NN tại kênh phân phối CN
3. Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công.
HDBank