Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên cao cấp quản lý chất lượng cuộc gọi

Ngân Hàng Quốc Tế VIB
Ngày cập nhật: 16/05/2019

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động giám sát chất lượng cuộc gọi để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB.     

Trách nhiệm:

  • Giám sát chất lượng cuộc gọi của các Chuyên viên DVKH qua điện thoại dựa trên các biểu mẫu đánh giá.
  • Cập nhật các kiến thức mới cho trung tâm kiến thức để các Chuyên viên DVKH qua điện thoại sử dụng.
  • Đào tạo và huấn luyện cho các Chuyên viên DVKH qua điện thoại về quy trình và chính sách.
  • Phát triển các chương trình đánh giá để đảm bảo chất lượng đầu ra của cuộc gọi.
  • Phát triển báo cáo và cung cấp thông tin chi tiết phục vụ cho việc cải thiện hiệu suất.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
  • Tối thiểu kinh nghiệm 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 2 năm (đối với Chuyên viên)/ưu tiên kinh nghiệm về Quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng.
  • Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng.
  • Kiến thức về dịch vụ khách hàng.
  • Chất giọng tốt & kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Quốc Tế VIB

Chuyên viên cao cấp quản lý chất lượng cuộc gọi

Ngân Hàng Quốc Tế VIB