To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên cao cấp quản lý chất lượng cuộc gọi

Ngân Hàng Quốc Tế VIB
Updated: 16/05/2019

Employment Information

Job requirement

Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động giám sát chất lượng cuộc gọi để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB.     

Trách nhiệm:

  • Giám sát chất lượng cuộc gọi của các Chuyên viên DVKH qua điện thoại dựa trên các biểu mẫu đánh giá.
  • Cập nhật các kiến thức mới cho trung tâm kiến thức để các Chuyên viên DVKH qua điện thoại sử dụng.
  • Đào tạo và huấn luyện cho các Chuyên viên DVKH qua điện thoại về quy trình và chính sách.
  • Phát triển các chương trình đánh giá để đảm bảo chất lượng đầu ra của cuộc gọi.
  • Phát triển báo cáo và cung cấp thông tin chi tiết phục vụ cho việc cải thiện hiệu suất.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
  • Tối thiểu kinh nghiệm 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 2 năm (đối với Chuyên viên)/ưu tiên kinh nghiệm về Quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng.
  • Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng.
  • Kiến thức về dịch vụ khách hàng.
  • Chất giọng tốt & kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Company Overview

Ngân Hàng Quốc Tế VIB

Chuyên viên cao cấp quản lý chất lượng cuộc gọi

Ngân Hàng Quốc Tế VIB