English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - TOÀN QUỐC

Mô tả công việc

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TPHCM, HÀ NỘI, ĐỒNG NAI, LONG AN, BẾN TRE, VĨNH LONG, ĐỒNG THÁP, CẦN THƠ, SÓC TRĂNG, AN GIANG, KIÊN GIANG, CÀ MAU, BẠC LIÊU, TÂY NINH, VŨNG TÀU, BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC, LÂM ĐỒNG, ĐĂK LĂK, GIA LAI, KON TUM, BÌNH THUẬN, NINH THUẬN, KHÁNH HÒA, QUẢNG NGÃI, QUẢNG NAM, ĐÀ NẴNG, HUẾ, HÀ TĨNH, NGHỆ AN, THANH HÓA, NAM ĐỊNH, HẢI PHÒNG, HẢI DƯƠNG, QUẢNG NINH, THÁI BÌNH, VĨNH PHÚC, THÁI NGUYÊN, HƯNG YÊN, BẮC NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, BẮC GIANG, BÌNH ĐỊNH, PHÚ THỌ, SƠN LA, HÀ NAM.

1. Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBANK.

2. Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBANK như:

  • Tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán.
  • Thẻ và ngân hàng điện tử.
  • Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.

3. Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.

4. Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của HDBANK.

5. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm sale ở lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

- Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.

- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.

- Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Training & Development, Salary review, Allowances, Uniform, Business Expense, Annual Leave