English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - KV ĐÔNG NAM BỘ

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng; Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao.
  • Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; Thực hiện nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng.
  • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng: Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, …

Yêu cầu công việc

  • Kiến thức & kinh nghiệm làm việc
    • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
    • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
    • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Giao tiếp.
    • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.

           2. Kỹ năng

    • Kỹ năng giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu
    • Kỹ năng làm việc nhóm
    • Kỹ năng soạn thảo văn bản
    • Kỹ năng quản lý thời gian
    • Kỹ năng trình bày​

          3. Tố chất và sở thích công việc

    • Tính tuân thủ cao
    • Chính trực, đáng tin cậy
    • Tự tin và  sáng tạo
    • Chịu áp lực công việc
    • Thích làm việc trong môi trường HDBank

    Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép