Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC, TÂY NINH

HDBank
Ngày cập nhật: 24/06/2018

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBANK.

- Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBANK như:

  • Tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán.
  • Thẻ và ngân hàng điện tử.
  • Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.

- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.

- Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của HDBANK.

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc vị trí tương đương.

- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

- Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.

- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.

- Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.

Giới thiệu về công ty

HDBank

CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC, TÂY NINH

HDBank