Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Accounting / Auditing / Tax , Banking
Deadline to apply:
Tổng quan về GPBank
Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.
Mục đích của công việc: Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động lan tỏa tư duy và nuôi dưỡng hành vi "Lấy KH là trọng tâm" trên toàn Ngân hàng; thúc đẩy sự chuyển đổi sang CX mindset tại các đơn vị thông qua các hoạt động trọng điểm theo định hướng của Hội đồng trải nghiệm KH và Ban lãnh đạo Ngân hàng.
Các hoạt động chính:
1. Chịu trách nhiệm Xây dựng chương trình hành động lan tỏa tư duy và nuôi dưỡng hành vi "Lấy KH là trọng tâm" trên toàn Ngân hàng; thúc đẩy sự chuyển đổi sang CX mindset, bao gồm:
- Xây dựng Kế hoạch triển khai các Chương trình hành động trọng tâm của CX hàng năm;
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ CX mindset hàng năm;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo về CX mindset và behaviour hàng năm.
2. Triển khai và phối hợp triển khai các chương trình hành động lan tỏa tư duy và nuôi dưỡng hành vi "Lấy KH là trọng tâm" trên toàn Ngân hàng; thúc đẩy sự chuyển đổi sang CX mindset, bao gồm:
- Triển khai các chương trình hành động trọng tam của CX;
- Phối hợp và giám sát các đơn vị liên quan để triển khai các chương trình hành động trọng tâm của CX;
- Phối hợp với Học viên để triển khai các chuông trình đào tạo nội bộ;
- Phối hợp với Marcom, Marketing các Khối để triển khai Chương trình truyền thông nội bộ;
- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ do CX chủ động thực hiện.
3. Đảm bảo chất lượng của các chương trình hành động lan tỏa tư duy và nuôi dưỡng hành vi "Lấy KH là trọng tâm" trên toàn Ngân hàng; thúc đẩy sự chuyển đổi sang CX mindset, bao gồm:
- Đánh giá hiệu quả triển khai các Chương trình trọng tâm;
- Đánh giá hiệu quả triển khai các Chương trình đào tạo nội bộ;
- Đánh giá hiệu quả triển khai các Chương trình truyền thông nội bộ.
4. Chủ động cải thiện các chương trình hành động lan tỏa tư duy và nuôi dưỡng hành vi "Lấy KH là trọng tâm" trên toàn Ngân hàng; thúc đẩy sự chuyển đổi sang CX mindset:
- Kịp thời điều chỉnh cách thức, kế hoạch triển khai của các Chương trình trọng tâm để đảm bảo hiệu quả chung của Chương trình hành động trọng điểm hàng năm;
- Kịp thời điều chỉnh cách thức, kế hoạch triển khai của các khóa đào tạo về CX để đảm bảo hiệu quả của hoạt động đào tạo mindset;
- Kịp thời điều chỉnh cách thức, kế hoạch triển khai của các Chương trình truyển thông nội bộ đảm bảo hiệu quả thu hút, khuyến khích CBNV suy nghị và thực hành theo định hướng lấy KH là trọng tâm.
5. Thường xuyên thực hiện việc đào tạo nội bộ để cải thiện chất lượng của bộ phận.
6. Triển khai các Dự án hoặc công việc theo phân công của Ban lãnh đạo.
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
https://tuyendung.vpbank.com.vn Number of employees: Trên 10.000