1. TRIỂN KHAI CÁC CHƯƠNG TRÌNH/ Ý TƯỞNG MKT
- Phối hợp cùng các team member, phòng ban khác triển khai ý tưởng đã được duyệt theo đúng kế hoạch;
- Làm việc cùng các NCC trong việc triển khai các ý tưởng ra thị trường, sản xuất quà tặng..etc;
- Triển khai kế hoạch MKT bao gồm các kênh tiếp cận, nội dung, quà tặng phù hợp với từng phân khúc Khách hàng;
- Theo sát chiến dịch và báo cáo hiệu quả so với các KPI MKT, KPI kinh doanh được đặt ngay từ đầu;
- Làm việc cùng với các cơ quan ban ngành liên quan đến việc đăng ký CTKM;
- Tham gia các dự án chung của MKT và các CT theo yêu cầu ở từng thời điểm;
2. XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ NGÂN SÁCH
- Tham gia xây dựng ngân sách MKT trong năm;
- Tracking tiến độ sử dụng và hạch toán chi phí MKT theo kế hoạch;
3. PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI VÀ HỖ TRỢ ĐỘI NHÓM
- Luôn cập nhật các kiến thức MKT, ý tưởng mới lạ theo xu hướng thị trường;
- Cung cấp phản hồi mang tính xây dựng cho các thành viên trong nhóm;
- Chia sẻ và cập nhật các kiến thức kỹ năng và công cụ chuyên môn với các thành viên trong team;
- Các nhiệm vụ khác hỗ trợ đội nhóm được CBQL trực tiếp giao.