Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Customer Service , Education /Training , Banking
Level: Experienced (Non - Manager)
- Tìm hiểu nhu cầu đào tạo từ cán bộ dịch vụ khách hàng chi nhánh để đưa ra chương trình đào tạo phụ hợp
- Biên soạn nội dung đào tạo phù hợp với nhu cầu thực tế của DVKH chi nhánh
- Lên ý tưởng để Xây dựng hoàn chỉnh các khóa học theo nội dung biên soạn
- Tạo các công cụ để phục vụ việc tham khảo, tra cứu kiến thức cho cán bộ DVKH.
- Đề xuất các ý tưởng nhằm hỗ trợ việc tiếp cận và vận dụng kiến thức của cán bộ DVKH được hiệu quả và kịp thời nhất
- Đưa ra các phương thức để giám sát việc sử dụng các công cụ kiến thức và định kỳ đánh giá hiệu quả sử dụng
- Xây dựng các chương trình đánh giá năng lực cho cán bộ DVKH thông qua thi kiến thức, phỏng vấn, báo cáo chất lượng dịch vụ.
- Lên ý tưởng các chương trình đào tạo dài hạn cho DVKH. Kết hợp chương trình đào tạo với lộ trình phát triển của từng CBNV.
- Xây dựng các mô hình đào tạo tương ứng với từng đối tượng: tân tuyern kiểm soát viên, trưởng phòng.
- Xây dựng văn hóa học tập tích cực, chủ động cho DVKH
- Tổ chức tập hợp/theo dõi/đôn đốc/báo cáo việc thực hiện Kế hoạch/Đề xuất xây dựng văn bản của các Đơn vị trên toàn hệ thống định kỳ theo quy định hiện hành của VPBank.
- Tham gia hướng dẫn/phổ biến việc áp dụng các kỹ thuật, áp dụng các quy định để xây dựng quy trình trong VPBank.
- Tham gia kiểm soát sau công tác kiểm soát chất lượng văn bản của các Chuyên viên kiểm soát quy trình.
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
https://tuyendung.vpbank.com.vn Number of employees: Trên 10.000