To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên cao cấp Dịch vụ khách hàng Hội sở - HN - TA050

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 24/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Job requirement

  • Xây dựng & quản trị Chất Lượng Dịch Vụ kênh Dịch Vụ Khách Hàng chi nhánh nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các phân khúc khách hàng thông qua các chỉ số quan trọng về CLDV như NPS, SLA, TAT, Queuing Time, CSAT…
  • Phân tích/xây dựng/hoàn thiện các client journey tại quầy giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua các quy trình, dịch vụ với tiêu chuẩn cao
  • Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo các chính sách, quy trình, quy định về trải nghiệm khách hàng.
  • Triển khai các chương trình service dành cho lực lượng Dịch vụ khách hàng & Khách hàng.
  • Đưa ra các sáng kiến trọng điểm về chất lượng dịch vụ đặc biệt các sáng kiến số hóa tại quầy
  • Tham gia các dự án Trải nghiệm khách hàng trên toàn hàng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Trung Tâm SP Huy Động & CLDV; và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Number of employees: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... View more

Chuyên viên cao cấp Dịch vụ khách hàng Hội sở - HN - TA050

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK