Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh cho đội ngũ bán hàng tại đơn vị kinh doanh
Trách nhiệm:
- Triển khai các chương trình thi đua thúc đẩy bán cho đội ngũ kinh doanh.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ của Trung tâm.
- Hỗ trợ công tác tiếp nhận và quản lý thiết bị làm việc của đội ngũ Quản lý khách hàng khi gia nhập trung tâm
- Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: lập báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm; tổng hợp ý kiến từ các đơn vi kinh doanh về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ sale và đơn vị kinh doanh;
- Hỗ trợ hạch toán chi phí, các công tác logistic liên quan đến các chương thúc đẩy kinh doanh và hoạt động của Trung tâm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học. Chuyên ngành ngân hàng/ tài chính/ Kinh tế;
- Tối thiểu 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/3 năm (đối với Chuyên viên chính)/1 năm (đối với Chuyên viên) kinh nghiệm trong ngành ngân hàng;
- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh RB/SME;
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;