Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Insurance , Banking
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
I. Mục tiêu
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm cung cấp các phương án bảo vệ, an toàn tài chính tốt nhất tới Khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo hiểm và làm gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng và Techcombank
II. Mô tả công việc
- Phối hợp cùng với Chuyên viên Hỗ trợ Giao dịch tại Quầy/ Chuyên viên Khách hàng cá nhân/ Chuyên viên cao cấp Khách hàng Ưu tiên, khơi gợi nhu cầu của khách hàng. Lên lịch hẹn gặp trực tiếp nhằm giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và chính sách/mục đích phúc lợi của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mới, khách hàng tái tục hợp đồng
- Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết cùng Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
- Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm
- Được hỗ trợ, giới thiệu Khách hàng từ nguồn Khách hàng tới giao dịch và Khách hàng trong danh mục được chăm sóc.
Techcombank
www.techcombank.com.vn Number of employees: 7000