To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên cải tiến quy trình - Process Officer – Large Corporate Division - Khối Khách hàng lớn (HO25.370)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Updated: 27/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

  • Triển khai công tác phát triển mới, cải tiến quy trình kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp lớn
  • Trực tiếp tư vấn, giải quyết các vướng mắc cho lực lượng bán hàng trục dọc về quy trình kinh doanh, hệ thống BPM
  • Trực tiếp triển khai công tác đào tạo quy trình kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp lớn

Job requirement

  • Cử nhân chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí xây dựng quy trình, sản phẩm Khách hàng doanh nghiệp tại các tổ chức tín dụng khác

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

https://www.mbbank.com.vn/

MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của... View more

Chuyên viên cải tiến quy trình - Process Officer – Large Corporate Division - Khối Khách hàng lớn (HO25.370)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội