Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên cải tiến quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
Ngày cập nhật: 07/04/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Training & Development, Salary review

Mô tả công việc

- Quản lý, xây dựng, rà soát, cải tiến, triển khai các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ giao dịch tại quầy;
- Quản lý thay đổi, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ của các khối kinh doanh liên quan nghiệp vụ dịch vụ khách hàng ;
- Phối hợp xây dựng các công cụ, chương trình nhằm giám sát đôn đốc thực hiện liên quan đến nghiệp vụ giao dịch tại quầy theo đề xuất của Đơn vị liên quan ;
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn nghiệp vụ dịch vụ khách hàng cho toàn hệ thống;
- Quản lý, cập nhật ma trận phân quyền cho dịch vụ khách hàng;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB

https://ocbjobs.com Tổng số nhân viên: Trên 5.000 CBNV

Chào mừng quý vị đến với Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB), một trong những ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam! Được... Xem thêm

Chuyên viên cải tiến quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB