To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên cải tiến quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
Updated: 07/04/2021

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Training & Development, Salary review

Job requirement

- Quản lý, xây dựng, rà soát, cải tiến, triển khai các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ giao dịch tại quầy;
- Quản lý thay đổi, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ của các khối kinh doanh liên quan nghiệp vụ dịch vụ khách hàng ;
- Phối hợp xây dựng các công cụ, chương trình nhằm giám sát đôn đốc thực hiện liên quan đến nghiệp vụ giao dịch tại quầy theo đề xuất của Đơn vị liên quan ;
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn nghiệp vụ dịch vụ khách hàng cho toàn hệ thống;
- Quản lý, cập nhật ma trận phân quyền cho dịch vụ khách hàng;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên

Company Overview

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB

https://ocbjobs.com Number of employees: Trên 5.000 CBNV

Chào mừng quý vị đến với Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB), một trong những ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam! Được... View more

Chuyên viên cải tiến quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB