Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Customer Service , Banking , Finance / Investment
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
- Quản lý, xây dựng, rà soát, cải tiến, triển khai các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ giao dịch tại quầy;
- Quản lý thay đổi, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ của các khối kinh doanh liên quan nghiệp vụ dịch vụ khách hàng ;
- Phối hợp xây dựng các công cụ, chương trình nhằm giám sát đôn đốc thực hiện liên quan đến nghiệp vụ giao dịch tại quầy theo đề xuất của Đơn vị liên quan ;
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn nghiệp vụ dịch vụ khách hàng cho toàn hệ thống;
- Quản lý, cập nhật ma trận phân quyền cho dịch vụ khách hàng;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
https://ocbjobs.com Number of employees: Trên 5.000 CBNV
Chuyên viên cải tiến quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ
NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Negotiable