Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Food & Beverage (F&B) , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing phát triển thương hiệu trên đa kênh (online & offline) đáp ứng mục tiêu kinh doanh và mục tiêu phát triển thương hiệu trong dài hạn;
- Chịu trách nhiệm định hướng nội dung, hình ảnh phù hợp với định vị, mục tiêu của thương hiệu;
- Lập kế hoạch và kiểm soát hiệu quả Marketing cụ thể theo từng giai đoạn;
- Kiểm soát hình ảnh, nội dung thương hiệu trên các kênh Marketing
- Làm việc cùng các nhà cung cấp và các phòng ban liên quan về các chiến dịch Marketing;
- Điều phối triển khai chiến dịch Marketing cùng các bộ phận Content, Digital, Design, Trade, Agency
- Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định
- Thực hiện các công việc khác thuộc nhiệm vụ của phòng Marketing theo chỉ đạo, phân công của Quản lý/BGĐ.
1. Trình độ học vấn tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Đối ngoại,…
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm vị trí liên quan/ hoặc tương đương
3. Yêu cầu ngoại ngữ\tin học (loại & cấp độ):
+ Tiếng Anh: TOEIC ≥ 550/ IELTS 5.0 hoặc năng lực tương đương,
+ Thành thạo Tin học văn phòng, có hiểu biết và sử dụng công cụ AI thường xuyên
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, chuyên nghiệp
- Giọng nói chuẩn phổ thông
- Ưu tiên ứng viên sẵn sàng đi công tác, thị trường, tổ chức sự kiện
https://barettfactory.com/ Number of employees: 100-499