- Phụ trách nghiệp vụ và trực tiếp khai thác kinh doanh, tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, để xử lý, báo cáo hặc tổng hợp báo cáo lên cấp quản lý nếu vượt phân cấp.
- Quản lý khách hàng được phân giao theo từng thời kỳ bao gồm chăm sóc trực tiếp, tư vấn chương trình bảo hiểm, cấp hợp đồng, quản lý hợp đồng và cung cấp dịch vụ khách hàng sau cấp đơn.
- Quản lý danh mục khách hàng đã cấp đơn đảm bảo việc thực hiện tái tục hàng năm đúng hạn.
- Tổng hợp báo cáo số liệu định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Vị trí: Chuyên viên Ban Khách hàng chiến lược - Khối Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa nhà MB, số 21 Cát Linh, Ô Chợ Dừa, Hà Nội (Ban Khách hàng chiến lược, Khối Kinh doanh, Hội sở, Tổng Công ty Cổ Phần Bảo hiểm Quân đội).
Chế độ đãi ngộ:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của MIC.
- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm MICCare dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Độ tuổi dưới 40, ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm tối thiểu 03 năm trở lên.
- Trình độ Tiếng Anh, MS Office thành thạo.
- Cẩn thận, Chăm chỉ, khả năng chịu áp lực cao, tư duy logic tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý khách hàng lớn, ưu tiên trong lĩnh vực Bảo hiểm, Môi giới bảo hiểm.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- CV tự khai hoặc Mẫu đơn ứng viên của MIC
- Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt, ghi rõ vị trí ứng tuyển.
https://tuyendung.mic.vn/ Number of employees: 1.000-4.999