1. Chủ động quản lý danh mục khách hàng thông qua việc:- Rà soát danh mục khách hàng tiềm năng;- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới nhằm làm giàu nguồn khách hàng- Nhận khách hàng giới thiệu từ Cán bộ bán hàng thuộc các ĐVKD2. Tư vấn sản phẩm bảo hiểm và hướng dẫn khách hàng các thủ tục theo quy định- Tư vấn sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng- Hướng dẫn khách hàng điền mẫu HSYCBH, chuẩn bị hồ sơ, đóng phí để hoàn thiện Hợp đồng bảo hiểm- Thực hiện các thủ tục xử lý hủy Hợp đồng3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng và giải quyết các thắc mắc của khách hàng (xử lý khiếu nại, hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm)4. Quản lý hợp đồng và duy trì tỷ lệ tái tục hợp đồng các năm tiếp theo5. Thực hiện các hoạt động bán chéo sản phẩm trên danh mục khách hàng quản lý6. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao phù hợp với nhiệm vụ của Đơn vị và trong phạm vi trách nhiệm của chức danh
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)