Mục đích công việc:
1/ Xây dựng kế hoạch và điều phối triển khai các chiến dịch thương hiệu, marketing toàn hàng.
2/ Chịu trách nhiệm cao nhất về hiệu quả triển khai các chiến dịch, bao gồm không giới hạn tham vấn BLĐ về chiến lược thương hiệu
3/ Tư vấn và phê duyệt các chiến dịch Marketing, thương hiệu của các khối kinh doanh và các công ty trong hệ sinh thái nhằm đảm bảo thống nhất hình ảnh thương hiệu, thông điệp truyền thông, tối ưu chi phí và tối đa hiệu quả mang lại chung cho ngân hàng và hệ sinh thái
Các trách nhiệm thực thi chính:
- Tìm kiếm nhà cung cấp
- Phối hợp các bên liên quan (Agency, Phòng Truyền thông, Marketing các khối kinh doanh...)
- Trực tiếp điều phối triển khai các chiến dịch thương hiệu và sự kiện thương hiệu
- Kiểm soát các phát sinh/rủi ro liên quan đến chiến dịch thương hiệu và sự kiện thương hiệu
- Chịu trách nhiệm cao nhất về hiệu quả của sự kiện theo KPI đề ra
1. Trình độ đào tạo: Cử nhân đã tốt nghiệp các trường các trường ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc Quản trị kinh doanh
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan: Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Tổ chức sự kiện; Mối quan hệ sâu rộng với các đối tác, tổ chức, hiệp hội trong ngành Marcom
3. Các kỹ năng:
4. Các kinh nghiệm liên quan:
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing/Thương hiệu
- Có kinh nghiệm điều phối triển khai các chiến dịch thương hiệu IMC với ngân sách tối thiểu 20 tỷ trở lên
- Đã làm việc tại Ngân hàng, BĐS hoặc các công ty FMCG
5. Các năng lực cần có:
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Number of employees: 10.000-19.999