To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên gia quản lý quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Updated: 04/11/2025

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: Banking

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

  1. Thiết kế, duy trì hệ thống quản trị quy trình toàn ngân hàng.
  2. Rà soát và triển khai phương pháp thiết kế mô hình hóa quy trình chuẩn áp dụng trong ngân hàng.
  3. Định hình chuỗi giá trị vận hành và dựa trên định hướng chuyển đổi toàn ngân hàng để xây dựng kế hoạch tổng thể; triển khai rà soát & thiết kế/ tái thiết kế các quy trình một cách hiệu quả.
  4. Dẫn dắt các dự án cải tiến quy trình quy mô Khối hoặc liên Khối.
  5. Xây dựng & quản trị dashboard vận hành & cải tiến. Ứng dụng công nghệ và dữ liệu trong việc phân tích nâng cao và dự báo hiệu quả cải tiến.
  6. Thiết kế, tham gia triển khai các chương trình đào tạo, truyền thông liên quan đến cải tiến quy trình kinh doanh (Đào tạo phương pháp luận về quản lý quy trình kinh doanh; Lan tỏa văn hóa cải tiến trong tổ chức…)

Job requirement

1. Năng lực chuyên môn:

- Hiểu biết về vận hành ngân hàng: Am hiểu cơ cấu tổ chức, luồng công việc và các sản phẩm – dịch vụ ngân hàng (tín dụng, huy động, thanh toán, vận hành, quản trị rủi ro...).

- Phân tích và mô hình hóa quy trình (BPMN 2.0): Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế process map, RACI

- Nắm rõ chu trình BPM: Khám phá – Thiết kế – Thực thi – Đo lường – Cải tiến.

- Ứng dụng được các công cụ: Fishbone, 5 Why, Kaizen, DMAIC... Có chứng chỉ Lean Six Sigma Green/Black Belt là điểm cộng.

- Hiểu biết về process mining, workflow automation, RPA, AI analytics để tối ưu tự động hóa quy trình.

- Biết xây dựng khung quản trị quy trình (Process Governance Framework); danh mục quy trình toàn ngân hàng (Process Landscape)

2. Năng lực phân tích & tư duy hệ thống

- Tư duy hệ thống (System Thinking): Nhìn nhận quy trình như một phần của hệ sinh thái vận hành – nhận diện nguyên nhân gốc và mối liên kết giữa các khối.

- Tư duy dữ liệu (Data-driven Mindset): Sử dụng dữ liệu vận hành, khiếu nại, thời gian xử lý, chi phí... để xác định cơ hội cải tiến.

- Tư duy thiết kế trải nghiệm (Design Thinking): Biết đặt khách hàng làm trung tâm khi thiết kế quy trình mới.

- Khả năng giải quyết vấn đề

3. Một số tiêu chuẩn/chứng chỉ khuyến nghị: ABPMP CBPA / CBPP, Lean Six Sigma Green Belt / Black Belt, Power BI

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

https://www.pvcombank.com.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất... View more

Chuyên gia quản lý quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank