Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Advertising / PR / Communications , TV / Newspaper / Editors , Real Estate
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
I. Vai trò:
Xây dựng & triển khai kế hoạch quan hệ báo chí, các hoạt động truyền thông liên quan cũng như các chương trình Hỗ trợ cộng đồng nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín của Tập đoàn đối với công chúng. Là cầu nối giữa Tập đoàn với các Hiệp hội/ cơ quan ban ngành liên quan để thúc đẩy các hoạt động hợp tác chiến lược nhằm hỗ trợ đến hoạt động xây dựng truyền thông và thương hiệu của Tập đoàn.
II. Nhiệm vụ trọng tâm:
1. Quan hệ báo chí
- Thiết lập và phát triển quan hệ với các cơ quan truyền thông (báo hình, báo giấy, báo mạng, báo tiếng); các Hiệp hội ban ngành liên quan để thúc đẩy các hoạt động hợp tác chiến lược nhằm hỗ trợ đến hoạt động xây dựng truyền thông và thương hiệu của Tập đoàn.
- Quản lý và điều phối tổ chức sự kiện báo chí, phỏng vấn trên các phương tiện truyền thông; đồng thời kiểm soát thông tin trước - trong - sau sự kiện.
2. Quản trị và xử lý khủng hoảng truyền thông
- Kiểm soát và xử lý các khủng hoảng truyền thông.
- Duy trì mối quan hệ với báo giới/cơ quan ban ngành để theo dõi, cung cấp thông tin thị trường/ chính sách, kịp thời đưa ra những dự báo và tư vấn triển khai kế hoạch Marketing truyền thông phù hợp.
3. Hỗ trợ Quản lý trực tiếp xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông (PR)
- Hỗ trợ lập kế hoạch và phối hợp triển khai các chương trình PR để phục vụ cho việc giới thiệu các thông tin của Tập đoàn ra thị trường
- Phối hợp cùng Marketing dự án & Quản trị Thương hiệu Tập đoàn trong việc thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu của Tập đoàn cũng như các sản phẩm.
- Hỗ trợ tư vấn và xây dựng nội dung các văn bản đối ngoại, phim tài liệu, các chương trình truyền thông đa phương tiện.
- Tổ chức thực hiện các công việc thuộc lĩnh vực truyền thông như tổ chức sự kiện liên quan đến báo chí, sắp xếp phỏng vấn trên các phương tiện truyền thông, chuẩn bị các bài phát biểu cho Ban Giám đốc, người phát ngôn của tập đoàn.
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Marketing/ Truyền thông/ Báo chí/ PR …
- Có ít nhất 05 kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông (PR
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý
- Kỹ năng lập và trình bày kế hoạch truyền thông
- Kỹ năng xây dựng quan hệ với báo chí/ cơ quan thông tấn- Kỹ năng viết và phát triển nội dung PR
- Hiểu biết về các công cụ của Digital Marketing và Mạng xã hội
- Kỹ năng lãnh đạo và huấn luyện
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
https://www.novaland.com.vn/ Number of employees: 500-999