To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên gia Phát triển TTTM – Trung tâm PTSP - Khối SME - TA148

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 09/09/2025

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: Banking

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

Benefits

Laptop, Insurance, Travel opportunities, Allowances, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Annual Leave

Job requirement

1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kinh doanh tại Vùng:

  • Xây dựng kế hoạch hành động và phối hợp triển khai các chương trình kinh doanh liên quan đến sản phẩm TTTM trong phạm vi phân khúc khách hàng và Vùng được giao phụ trách nhằm đạt được kết quả kinh doanh kỳ vọng
  • Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các chỉ tiêu TTTM của Vùng phụ trách
  • Giám sát việc triển khai kinh doanh các sản phẩm TTTM của các ĐVKD
  • Nắm rõ kế hoạch kinh doanh và đặc thù của Vùng phụ trách để đề xuất giải pháp hỗ trợ phù hợp, sát với nhu cầu thực tế, góp phần tối ưu hóa hiệu quả tăng trưởng
  • Chủ động nhận diện cơ hội từ thị trường để tìm kiếm, khai thác khách hàng mới có tiềm năng sử dụng sản phẩm TTTM cao cho ĐVKD
  • Am hiểu sản phẩm TTTM của ngân hàng để đóng gói sản phẩm TTTM trong tổng thể gói sản phẩm/dịch vụ cung cấp tới khách hàng, đảm bảo tư vấn đồng bộ và tối ưu hiệu quả
  • Nắm vững chuyên môn và kiến thức sản phẩm trong toàn bộ danh mục giải pháp TTTM bao gồm: chân dung nhóm Khách hàng, nhu cầu sản phẩm dịch vụ, rủi ro và am hiểu đối thủ cạnh tranh nhằm tư vấn và hỗ trợ hiệu quả cho đội ngũ CBBH
  • Chịu trách nhiệm xây dựng giải pháp, đề xuất giá phí, phối hợp với Vùng/ĐVKD gặp gỡ và đàm phán thuyết phục khách hàng đối với nhóm KH cần tư vấn chuyên sâu, mức độ phức tạp cao theo định hướng của Khối SME từng thời kỳ

2. Huấn luyện và nâng cao năng lực:

  • Nhận diện được điểm mạnh, điểm yếu của từng ĐVKD trong Vùng phụ trách để phối hợp với Trung tâm đào tạo, xây dựng và đề xuất các chương trình Đào tạo/trực tiếp huấn luyện nhằm nâng cao năng lực tư vấn, am hiểu sản phẩm cho CBBH

3. Cầu nối giữa Hội sở và ĐVKD:

  • Ghi nhận và xử lý phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ sử dụng, trải nghiệm dịch vụ để đảm bảo quy trình cung cấp sản phẩm và giao dịch của Khách hàng được thông suốt, hiệu quả. Dựa trên thông tin thu thập được từ KH cũng như các vướng mắc trong quá trình triển khai tại ĐVKD, đề xuất xây dựng/sửa đổi các quy định, sản phẩm TTTM, cải tiến dịch vụ tới các bộ phận liên quan
  • Nhận diện các vấn đề vướng mắc và đề xuất giải pháp tháo gỡ kịp thời, kết nối giữa Vùng/ĐVKD và các Khối/Phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề
  • Phối hợp với đơn vị chức năng khác trong Khối SME để hoàn thành nhiệm vụ chung theo chức năng và của Khối SME.

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Number of employees: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... View more

Chuyên gia Phát triển TTTM – Trung tâm PTSP - Khối SME - TA148

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK