To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên gia Phát triển & Quản trị thương hiệu

Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội
Updated: 31/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Triển khai các hoạt động phát triển, quản trị và truyền thông thương hiệu nhằm nâng cao vị thế, nhận diện thương hiệu của SHS:

1. Triển khai chiến lược phát triển thương hiệu:

- Triển khai hoạt động phát triển thương hiệu tổng thể từ cấp độ thương hiệu doanh nghiệp, phân khúc cho tới thương hiệu sản phẩm.

- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch, sự kiện tăng cường nhận biết, gia tăng sức mạnh và tình yêu thương hiệu.

- Quản lý và phát triển chỉ số các kênh thương hiệu của Công ty (website, social media…).

- Theo dõi, phân tích hiệu quả thương hiệu và các chỉ số (Brand Awareness, Brand Equity).

2. Quản trị thương hiệu:

- Giám sát việc tuân thủ bộ nhận diện thương hiệu SHS trong mọi hoạt động của công ty.

- Đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng của các yếu tố thương hiệu trên tất cả tài sản thương hiệu (online & offline).

- Quản lý và triển khai các POSM, ấn vật phẩm của công ty.

3. Quản lý hình ảnh:

- Xây dựng kế hoạch & triển khai các chiến dịch / hoạt động / chương trình marketing sản phẩm tới từng phân khúc khách hàng mục tiêu.

Job requirement

1. Học vấn/trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.

2. Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất  5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển & quản trị thương hiệu.
  • Đã từng làm việc trong ngành tài chính, chứng khoán, ngân hàng hoặc lĩnh vực tương tự là một lợi thế.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý dự án.
  • Am hiểu về quản trị thương hiệu, thiết kế sáng tạo và các xu hướng truyền thông hiện đại.
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng sáng tạo, quản lý thời gian và làm việc đa nhiệm hiệu quả.
  • Biết sử dụng công cụ đo lường thương hiệu hoặc truyền thông là lợi thế.

4. Phẩm chất/thái độ:

  • Tận tâm và trách nhiệm.
  • Sáng tạo và đổi mới.
  • Chính trực và minh bạch.
  • Khả năng thích nghi.
  • Tư duy khách hàng là trọng tâm.

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội

https://www.shs.com.vn Number of employees: 100-499

Với mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính chứng khoán, đầu tư dẫn đầu tại Việt Nam và quy mô nhân sự là 200 – 300 người, Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn –... View more

Chuyên gia Phát triển & Quản trị thương hiệu

Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội