1. Xây dựng và triển khai các chiến dịch, chương trình thúc đẩy bán nhằm tăng trưởng và mở rộng tập khách hàng sử dụng các kênh ngân hàng số2. Đầu mối triển khai các chương trình khách hàng, chương trình cho chi nhánh, CBBH để thúc đẩy người dùng sử dụng các dịch vụ sản phẩm (bao gồm Thẻ, Tín dụng, tài khoản, tiền gửi …) và giao dịch trực tuyến qua các kênh số trên cơ sở phối hợp với các đơn vị trong và ngoài MSB.3. Tìm ra các cơ hội bán trên SPDV mà mình phụ trách thông qua việc tìm kiếm đối tác các chương trình Digital MKT để triển khai các kênh bán mới nhằm thực hiện các mục tiêu4. Truyền thông, đào tạo về các giải pháp mới của phần số hóa hành trình và giải pháp chấp nhận thanh toán, các chương trình kinh doanh số và hỗ trợ chi nhánh, đối tác về các sản phẩm dịch vụ trên kênh số
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)