To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên cao cấp tiêu chuẩn và nâng cao trải nghiệm khách hàng Affluent/KHDN

Techcombank
Updated: 17/05/2019

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Allowances, Business Expense, Seniority Allowance, Annual Leave

Job requirement

Triển khai hiệu quả các định vị/ mô hình chất lượng dịch vụ ngân hàng KH Affluent/KHDN xuất sắc tại các đơn vị kinh doanh S&D đảm bảo độ hài lòng, sự trải nghiệm và gắn kết của khách hàng doanh nghiệp đối với Ngân hàng.

  • Thực hiện triển khai các hoạt động về tiêu chuẩn và nâng cao trải nghiệm KH của bộ phận, bao gồm:
    • Chủ động lên kế hoạch triển khai các mô hình dịch vụ xuyên suốt trong toàn bộ hoạt động trên các kênh và trước - trong - sau khi bán hàng đến các đơn vị phụ trách
    • Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn kỹ năng dịch vụ đối với từng đối tượng phục vụ KH tại đơn vị kinh doanh
    • Thường xuyên trao đổi với BGĐ đơn vị, cập nhật các báo cáo kiểm soát CLDV, theo dõi quá trình áp dụng và duy trì các mô hình dịch vụ tại đơn vị kinh doanh, tổng hợp và đề xuất hành động/ giải pháp điều chỉnh phù hợp nhằm đảm bảo sự duy trì ổn định, hiệu quả các mô hình dịch vụ triển khai
    • Trực tiếp hướng dẫn cách thức/ phương pháp thực hiện và giám sát hoạt động đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình bán hàng tại các đơn vị nhằm thu thập dữ liệu đầy đủ, chính xác đề xuất các giải pháp điều chỉnh phù hợp đối với từng đơn vị, vùng quản lý
    • Đóng góp ý kiến từ thực tế triển khai trong công tác xây dựng các tiêu chuẩn CLDV phục vụ KH nhằm mang lại trải nghiệm KH tốt
    • Tổ chức các chương trình thi đua CLDV đối với cá nhân, tập thể tại các đơn vị nhằm nâng cao CLDV mang lại các trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tốt cho KH
    • Tổ chức các chương trình thúc đẩy tư duy, và chuyển giao, hướng dẫn BGĐ đơn vị duy trì đưa vào hoạt động hàng ngày, lấy KH là trọng tâm, thúc đẩy CLDV nhằm liên tục cải thiện trải nghiệm dịch vụ KH
  • Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ trong quá trình triển khai tại đơn vị, đề xuất giải pháp và phối hợp với BGĐ thực hiện các phương pháp giảm thiểu các rủi ro tại đơn vị. Báo cáo BGĐ bộ phận xem xét cải tiến công cụ/ phương pháp triển khai tránh tái diễn trên diện rộng
  • Tuân thủ những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng
  • Company Overview

    Techcombank

    https://techcombankjobs.com Number of employees: 7000

    TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp cho... View more

    Chuyên cao cấp tiêu chuẩn và nâng cao trải nghiệm khách hàng Affluent/KHDN

    Techcombank