Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt
Ngày cập nhật: 21/11/2020

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  1. Quản lý các cuộc gọi đến và nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng.
  2. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để phát triển thành khách hàng mới.
  3. Xác định và đánh giá nhu cầu khách hàng .
  4. Xây dựng mối quan hệ bền vững và niềm tin với khách hàng thông qua giao tiếp mở và tương tác.
  5. Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các phương pháp/công cụ/dịch vụ phù hợp.
  6. Đáp ứng các mục tiêu của công ty về dịch vụ khách hàng và hạn ngạch xử lý cuộc gọi.
  7. Xử lý các khiếu nại của khách hàng, cung cấp các giải pháp và giải pháp thay thế phù hợp trong thời hạn; theo dõi để đảm bảo giải quyết hiệu quả.
  8. Lưu giữ hồ sơ về tương tác của khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng.
  9. Thực hiện theo các thủ tục, hướng dẫn và chính sách giao tiếp.

Yêu cầu công việc

  1. Chứng minh kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng hoặc kinh nghiệm về CSKH.
  2. Kỹ năng xử lý liên lạc qua điện thoại giỏi và lắng nghe tích cực.
  3. Kiên nhẫn, đồng cảm và nhiệt tình trong công việc.
  4. Làm quen với các hệ thống và thực tiễn CRM.
  5. Định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/phản ứng với nhiều loại khách hàng khác nhau.
  6. Khả năng giao tiếp và kĩ năng thuyết trình.
  7. Khả năng đa tác vụ, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt

Tổng số nhân viên: 10-20

Công ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt Công ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt

Việc làm tương tự

Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt