English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.

- Liên lạc với khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty để thăm hỏi, tìm hiểu khách hàng có cần sự trợ giúp gì từ phía công ty không, ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.

- Thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng kết quả công việc.

Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi Phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

-       Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (ưu tiên ngành truyền thông, dịch vụ...)

-       Thành thạo vi tính văn phòng

-       Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

-       Giọng truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.

-       Kiên nhẫn, nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao và sáng tạo trong công việc.

-       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép, Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Bao bữa cơm trưa, được cấp phát đồng phục.