Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
▪ Làm việc trên các kênh: Call, Chat, Email, Webform… (Multitask).
▪ Tiếp nhận các vấn đề khách hàng gặp phải chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
▪ Tư vấn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm (Ví ShopeePay, Đại lý Shopee…).
▪ Lưu lịch sử sau mỗi cuộc gọi.
▪ Đảm bảo đạt được các chỉ số KPI đề ra.
▪ Nam/nữ tốt nghiệp Trung cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 32. Nếu tốt nghiệp THPT thì cần có kinh nghiệm làm việc liên quan.
▪ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH mảng call center, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí.
▪ Không vướng bận công việc/lịch học, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
▪ Ứng viên có khả năng làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
▪ Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
▪ Chịu được áp lực công việc.
Number of employees: 500-999