Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Deadline to apply:
Level: Entry Level
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Email
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
• Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao
• Tổng thời gian training : 9 ngày ( chia làm 3 đợt training trong thời gian làm việc, vừa training vừa làm việc trực tiếp)
--QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN--
Thu nhập: 9.000.000 – 11.00.000/tháng (LCB + KPI). Chế độ HĐLĐ, BHXH, Phép năm đầy đủ cho nhân viên
▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày. (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)
▪ Hỗ trợ gửi xe: đăng ký giữ xe tháng
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch
--THỜI GIAN LÀM VIỆC--
Team ca đêm 22h-6h sáng
Team ca ngày 6h-22h, xoay ca 8 tiếng, off 1 ngày bất kì trong tuần
--ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC--
82-84 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình
Number of employees: 500-999