Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Email
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Tổng thời gian training : 9 ngày ( chia làm 3 đợt training trong thời gian làm việc)
Tối thiểu bằng Trung Cấp trở lên. Đã tốt nghiệp, không còn vướng lịch học
Có thể xoay ca linh động 8 tiếng theo khung giờ 6h-22h (trong 30 ngày đầu) trước khi cố định ca đêm (22h-6h sáng)
Kĩ năng bàn phím cơ bản
--QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN--
Thử việc 2 tháng. Chính thức kí HĐLĐ,BHXH, Phép năm đầy đủ
Thu nhập: 9.000.000 – 11.00.000/tháng (LCB + KPI).
▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày. (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)
▪ Hỗ trợ gửi xe: đăng ký giữ xe tháng
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch
--THỜI GIAN LÀM VIỆC--
Cố định ca đêm 22:00-6:00 sáng (tại công ty), làm 6 ngày/tuần
Xoay ca ngày linh động theo khung giờ 6:00-22:00 (ca 8 tiếng)
--ĐỊA CHỈ CÔNG TY--
82 Thăng Long Phường 4, Tân Bình
Number of employees: 500-999