To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Khách hàng đã sử dụng sản phẩm/ đã khám tại phòng khám)

Công ty CP Đầu tư Legacy
Updated: 06/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

  1. Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng đã mua hàng từ bộ phận số mới.
  2. Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ đúng cách, tư vấn bán hàng cho khách
  3. Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  4. Phối hợp với các phòng ban để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
  5. Gửi thông tin khuyến mãi, sản phẩm mới hoặc dịch vụ bổ sung tới khách hàng.

Job requirement

  • Có kinh nghiệm telesales/CSKH từ 1 năm trở lên. (Ưu tiên có kinh nghiệm mảng TPCN/Đông y/Dược mỹ phẩm)
  • Có tinh thần trách nhiệm và hoàn thành công việc được giao.
  • Có laptop cá nhân

More Information

  • Age: 23 - 29
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty CP Đầu tư Legacy

Number of employees: 100-499

Công ty CP Đầu tư Legacy là công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm và... View more

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Khách hàng đã sử dụng sản phẩm/ đã khám tại phòng khám)

Công ty CP Đầu tư Legacy