To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt
Updated: 21/11/2020

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  1. Quản lý các cuộc gọi đến và nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng.
  2. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để phát triển thành khách hàng mới.
  3. Xác định và đánh giá nhu cầu khách hàng .
  4. Xây dựng mối quan hệ bền vững và niềm tin với khách hàng thông qua giao tiếp mở và tương tác.
  5. Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các phương pháp/công cụ/dịch vụ phù hợp.
  6. Đáp ứng các mục tiêu của công ty về dịch vụ khách hàng và hạn ngạch xử lý cuộc gọi.
  7. Xử lý các khiếu nại của khách hàng, cung cấp các giải pháp và giải pháp thay thế phù hợp trong thời hạn; theo dõi để đảm bảo giải quyết hiệu quả.
  8. Lưu giữ hồ sơ về tương tác của khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng.
  9. Thực hiện theo các thủ tục, hướng dẫn và chính sách giao tiếp.

Job requirement

  1. Chứng minh kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng hoặc kinh nghiệm về CSKH.
  2. Kỹ năng xử lý liên lạc qua điện thoại giỏi và lắng nghe tích cực.
  3. Kiên nhẫn, đồng cảm và nhiệt tình trong công việc.
  4. Làm quen với các hệ thống và thực tiễn CRM.
  5. Định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/phản ứng với nhiều loại khách hàng khác nhau.
  6. Khả năng giao tiếp và kĩ năng thuyết trình.
  7. Khả năng đa tác vụ, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.

More Information

  • Qualification: Trung cấp
  • Age: 22 - 35
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt

Number of employees: 10-20

Công ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt Công ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt

Similar Jobs

Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt