- Promote and sell musical courses, instruments, or service packages
- Enhance customer experience
- Improve team members’ performance
- Oversee and report on daily operations
- Plan and organize promotional activities to attract customers
- Supervise staff operations at the center (store and school)
- Build strong relationships with teachers, parents, students, partners, or clients
- Ensure sufficient equipment, instruments, and necessary supplies; monitor maintenance
- Manage inventory and purchasing
- Monitor staff performance, propose training, conduct evaluations.
- Handle customer complaints and inquiries when needed
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Quảng bá và bán các khóa học âm nhạc, nhạc cụ hoặc gói dịch vụ.
- Nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Cải thiện hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên.
- Giám sát và báo cáo hoạt động hàng ngày của trung tâm.
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động quảng bá thu hút khách hàng.
- Giám sát hoạt động của nhân viên tại trung tâm (cửa hàng và trường học).
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với giáo viên, phụ huynh, học viên, đối tác và khách hàng.
- Đảm bảo đầy đủ thiết bị, nhạc cụ và vật tư cần thiết; theo dõi việc bảo trì.
- Quản lý tồn kho và công tác mua hàng.
- Theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên, đề xuất đào tạo.
- Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng khi cần thiết.