To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Cao Bằng - Giao dịch viên, Chuyên viên Khách hàng

Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt
Updated: 05/05/2021

Employment Information

Job requirement

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Cao Bằng hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:​​

  • Chuyên viên Khách hàng Cá nhân: Trụ sở chính
  • Giao dịch viên: Trụ sở chính, PGD Thạch An 
  • Chuyên viên Khách hàng: PGD Phục Hòa, Thạch An, Trà Lĩnh, Quảng Uyên.
  • B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

    1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân: Trụ sở chính

    Mô tả công việc :

    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
    • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
    • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
    • Thực hiện các công việc khác.

     Yêu cầu công việc:

    • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
    • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
    • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm

    2. Giao dịch viên Trụ sở chính, PGD Thạch An

    ​ ​Mô tả công việc

    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
    • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
    • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    ​Yêu cầu công việc

    • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1996 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
    • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
    • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.

    3. Chuyên viên Khách hàng: PGD Phục Hòa, Thạch An, Trà Lĩnh, Quảng Uyên

    Mô tả công việc:

    • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng.
    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
    • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
    • Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
    • Thực hiện các công việc khác.

    Yêu cầu tuyển dụng:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh ...
    • Kiến thức: Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,  xử lý TSBĐ. Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
    • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc khách hàng.

    Company Overview

    Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt

    http://jobs.lienvietpostbank.com.vn

    Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành... View more

    Cao Bằng - Giao dịch viên, Chuyên viên Khách hàng

    Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt